Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa Bắp cho trẻ từ 6 tháng tuổi

Bột ăn dặm HiPP danh tiếng là thực phẩm ăn dặm cung cấp nguyên vẹn năng lượng cho trẻ trong giai đoạn tăng trưởng, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng cho con yêu của mình, bột hipp cho trẻ 4 tháng memua có nhiều loại và nhiều hương vị khác nhau. Bạn có thể tham khảo cho bé dùng sản phẩm bột ăn dặm hoa quả sữa bắp của HiPP.

Bột ăn dặm HiPP Hoa quả Sữa bắp (bổ sung Probiotic) chứa 38% sữa bột công thức cung cấp cho trẻ trong thời kỳ tăng trưởng, sản phẩm dành cho trẻ từ 6 tháng tuổi được bổ sung công thức hỗn hợp vi lượng Sắt với các khoáng chất ở dạng dễ hấp thụ nhất, bảo đảm phát triển thể chất & trí tuệ. Chất xơ từ các loại ngũ cốc đặc biệt là tăng cường ngô ngọt là loại rất nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Chiết xuất tinh bột bắp có công dụng tích cực với hệ đường ruột của trẻ, sẽ giảm thiểu quả trình lên men đường tiêu hóa. Dùng bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp mỗi ngày để cung cấp cho trẻ những bữa ăn nguyên vẹn dinh dưỡng và nguồn năng lượng thiết yếu cho trẻ. Sản phẩm giúp bổ sung sức đề kháng nhờ tăng cường các Vitamine thiết yếu cho cơ thể bé phát triển vượt trội của trẻ. Axit folic có vai trò quan trọng trong quá trình phân chia và lớn lên nhanh của tế bào ở bé sơ sinh và trẻ nhỏ, đặc biệt là vai trò sinh học trong việc tạo ra tế bào mới và duy trì chúng. Bột ăn dặm dinh dưỡng hoa quả sữa bắp HiPP còn xúc tiến canxi & vitamine D hỗ trợ quá trình phát triển xương, răng và chiều cao. Sản phẩm giúp giảm bớt quả trình lên men đường ruột, khắc phục được hầu hết các rối loạn nhờ tăng cường tinh bột bắp, bao gồm cả những rối loạn bài tiết.

bot an dam hipp
Bột ăn dặm HiPP hoa quả, sữa bắp tăng cường Probiotic

Probiotic vốn là thành phần từ trong sữa mẹ giúp ngăn chặn sự phát triển của các vi khuẩn gây bệnh đường ruột, đồng thời tăng khả năng tiêu hóa đồ ăn của trẻ nay đã có trong bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp. Vì được bổ sung các chủng Probiotic (vi khuẩn lactic) nên sản phẩm còn có vai trò quan trọng trong việc điều hòa hệ miễn dịch, làm giảm hiện tượng dị ứng, có công năng tốt trong việc tri liệu các bệnh viêm ruột tiêu chảy do vi khuẩn và virut, giảm nguy cơ tiêu chảy do uống thuốc kháng sinh, giảm cholesterol xấu trong máu, giảm khả năng ung thư ruột. Vi khuẩn có lợi Probiotic nhờ có thành phần Prebiotic (chất xơ GOS) - là nguồn thức ăn cho chúng phát triển mạnh mẽ.

Bột ăn dặm HiPP hoa quả sữa bắp rất an toàn cho bé, với hương thơm & vị ngọt tự nhiên giúp bé dễ hấp thu & ngon miệng hơn. Sản phẩm không chứa đường tinh luyện, chất cất giữ & phẩm màu, ở dạng bột khô bỏng, tơi xốp, màu trắng kem xen lẫn các hạt màu nâu là sắt & nguyên tố vi lượng ở trạng thái đặc biệt.

Hướng dẫn sử dụng & bảo quản: Lưu ý là lượng bột mỗi lần bé ăn có thể rất khác nhau vì mỗi bé có những đặc thù riêng. Cách pha: Đun sôi nước sạch trong vòng 5 phút & để nguội xuống khoảng 50 độ C (mỗi bữa nên đun nước mới) sau đó đổ lượng nước cần thiết ra đĩa hoặc bát (dĩa, tô, chén). Cho lượng bột cần pha vào và khuấy đều tay để bột nở trong vòng 1 phút cho đến khi bột sánh mịn rồi cho bé dùng. Chú ý nên kiểm tra độ nóng trước khi cho trẻ ăn. Chỉ dùng trong vòng mông - 4 tuần sau lúc mở hộp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét