Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

Điểm qua các dòng sản phẩm sữa HiPP Combiotic

Có thể nói, trải qua hơn 600 cuộc kiểm tra cho mỗi lô sản xuất trước khi đến tay người mua hàng, chất lượng của các sản phẩm sữa HiPP luôn trải qua những yêu cầu khắt khe nhất về việc xử lý các chất gây ô nhiễm, đảm bảo phát triển bền chắc sinh học, đạt chuẩn BIO Organic. Đây cũng chính là một trong các lý do mà sữa hipp (http://Memua.vn/tag/sua-hipp/) luôn được nhiều các chị em phụ nữ trên khắp thế giới ưu ái chọn lọc cho con yêu của mình.

Như đã biết, thành phần Probiotic và Prebiotic có trong sữa mẹ, theo các nhà nghiên cứu thì chúng rất quan trọng và an toàn cho bé. Thành phần Probiotic là các lợi khuẩn đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe, giúp cải tiến hệ vi khuẩn đường ruột và các chức năng của ruột. Để các vi khuẩn có lợi Probiotic phát triển mạnh mẽ, thành phần Prebiotic (FOS, GOS) có thể nói là loại chất xơ sinh học quan trọng, đóng vai trò là nguồn thức ăn cho chúng. Theo đó, các nguyên liệu của sản phẩm sữa HiPP phối hợp cùng sự tâm huyết của những nhà nghiên cứu, tuân theo một quy trình đạt chuẩn của Phương Tây - tiêu chuẩn Organic. Từ đầu những năm 2002, nhằm hỗ trợ sự phát triển của các lợi khuẩn đường tiêu hóa của trẻ, đồng thời hiểu được tầm quan trọng của những thành phần này trong sữa mẹ, HiPP đã ra mắt thị trường loạt sản phẩm Probiotic, là những dòng sản phẩm có công thức dinh dưỡng nâng cấp, ngày càng tối ưu cho trẻ.

sua hipp cho tre so sinh
Sữa HiPP Combiotic – Nguồn cảm hứng từ sữa mẹ

HiPP đã đạt được thành công có tính bước ngoặt lớn trong việc nghiên cứu & phát triển công thức sữa khi mix thành phần Probiotic & Prebiotic. Năm 2011, dựa theo cơ cấu chuẩn của sữa mẹ, công thức này được vận dụng trong các sản phẩm dinh dưỡng công thức mới - HiPP Combiotic®. Sữa HiPP Combiotic® là thế hệ vitamins siêu sạch Organic đạt chuẩn của EU, tăng cường vi khuẩn có lợi Probiotic giúp cải tiến hệ đường ruột, tăng hấp thu chất dinh dưỡng & điều hòa hệ miễn dịch. Probiotic được phân lập gốc từ sữa mẹ thuộc chủng khuẩn Lactobacillus có khả năng giảm mức độ tiêu chảy và nguy cơ tiêu chảy, tiêu chảy do sử dụng kháng sinh, tiêu chảy cấp... Bên cạnh việc thế, đây còn là thành phần có vai trò quan trọng trong việc ngăn ngừa các triệu chứng mẫn cảm, đặc biệt là các triệu chứng như mề đay, dị ứng đồ ăn, viêm da dị ứng… Thành phần Prebiotic (GOS) – là chất xơ xúc tiến môi trường hoạt động cho các lợi khuẩn Probiotic.

Luôn mong muốn có mặt trong mọi gia đình, sản phẩm sữa HiPP mang đến cho bé em tình yêu thương & giá trị sống tốt đẹp nhất. Theo đó, từ giai đoạn sơ sinh đến 3 tuổi hoặc lâu hơn, với nguyên vẹn các công thức sữa 1, 2, 3, 4, các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® thích hợp với nhu cầu từng thời kỳ phát triển của trẻ. Các sản phẩm sữa HiPP Combiotic® bổ sung các dưỡng chất cần thiết, các axit béo Omega 3 & Omega 6 giúp phát triển não bộ & các tế bào thần kinh. Hơn thế, sữa còn cung cấp các protein ở dạng dễ tiêu hoá nhất, chứa đầy đủ Vitamin và các khoáng chất giúp cho trẻ lớn nhanh, hiếu động, thông minh, phát triển khoẻ mạnh toàn diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét