Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Nhiều bé trai thỏa sức diện đồ trong mùa thu đông này

Không nhiều kiểu dáng, chi tiết rườm rà như trang phục bé gái nhưng thời trang quần áo trẻ em (http://memua.vn/tag/quan-ao-tre-em/) không thế nên mà đơn điệu, nhàm chán đâu nhé! Hãy xem, mùa Thu – Đông này, các mẹ nên sắm trang phục gì cho trẻ trai nhà mình nào!

Còn đối với những cậu nhóc tì ưa quậy & thích sự thoải mái thì sắm một chiếc quần Alibaba trong tủ áo quần áo trẻ em bé trai quả là chọn lọc không tệ đâuu. Quần Alibaba bên cạnh việc dành riêng cho các bé gái mà còn rất phù hợp với những bé trai nghịch ngợm, cá tính. Những mẹ có thể tham khảo kết hợp quần Alibaba phối cùng thời trang gọn gàng như chiếc áo sơ mi hay giản đơn với dép xỏ ngón hay xăng đan thoáng mát hoặc là kết hợp với áo pull khỏe mạnh và giày thể thao. Các sự phối hợp như vậy giúp các bé có thể tự do diện đi mua sắm, đi học hè, đi dạo phố hay tới nhiều địa điểm khác nhau, thậm chí là tới các sự kiện quan trọng cùng gia đình, ba mẹ... Do vậy, trong số những xì tai phong cách quần áo trẻ em bé trai, chiếc quần Alibaba luôn là một gợi ý tuyệt vời cho các mẹ, giúp cho nhóc tì nhà mình thêm đáng yêu, cá tính & phong cách hơn.

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé trai mùa Thu – Đông

Trang phục quần áo trẻ em bé trai cũng đòi hỏi bảo đảm sức khỏe cho bé khi những ngày này, thời tiết đang lạnh dần. Gợi ý nhỏ đến các bậc phụ huynh là hãy sắm một chếc áo thun dài tay tiện dụng cho bé. Sự việc trang bị cho trẻ những chiếc áo thun dài tay có thể giúp bảo đảm sức khỏe cho trẻ, giúp trẻ ấm cúng hơn khi khí hậu lạnh hoặc trước những cơn mưa, cơn gió đột ngột, đồng thời, áo thun dài tay không khiến bé cảm giác khó chịu vào ngày nóng mà còn có thể giúp che nắng cho bé rất hiệu quả nữa. Nếu muốn sự lạ mắt tạo được vẻ khỏe khoắn, cá tính của trẻ, các mẹ có thể chọn một chiếc áo thun tay dài được cách điệu nhưng cũng cần ghi nhớ một nguyên tắc là những chiếc áo kiểu chỉ nên mix với quần đơn giản, quá nhiều chi tiết rườm rà vì sẽ dễ gây rối mắt cho người đối diện nhé! Chiếc áo thun dài tay chỉ cần mặc với một chiếc quần short giản đơn hoặc chiếc quần kaki dài là được rồi.

quần áo trẻ em bé trai cũng có nhiều chọn lựa với những bé trai yêu thích sự giản đơn, như chiếc áo thun tay dài cổ điển cũng có thừa màu sắc và nhiều hình ảnh ngỗ nghĩnh khác nhau, giúp mẹ thả ga chọn lọc cho bé. Để bé trai nhà bạn thêm năng động, tự tin, lựa chọn một chiếc áo thun tay ráp-lăng cũng không tệ đấy nhé! Cụ thể chiếc áo ráp-lăng có nét cách điệu tinh tế với hai màu tương phản trắng – đỏ sẽ giúp bé trai nhà bạn nổi bật hơn nhiều đấy. Hoặc với những bé yêu thích thể thao, các mẹ có thể tham khảo chọn dáng áo thun có hai đường kẻ sọc đúng chất sport ở tay áo cho trẻ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét