Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Cách mix quần áo trẻ em bé gái đẹp cho thiên thần nhỏ của bạn thêm xinh

Những bộ đồ được tạo mẫu bằng chất liệu thun co giãn & thoát mồ hôi nhanh giúp bé cảm thấy thực sự thoải mái trong cái nóng bức của mùa hè, giúp các bé có thể tung tăng, vui chơi, làm những việc mà bé muốn. Các sắc màu tươi sáng, họa tiết hoa giản đơn, hình ảnh những bạn hoạt hình đáng yêu … bé gái sẽ thêm thích chí khi diện những bộ cánh này. Nào cùng ngắm qua những mẫu trang phục quần áo trẻ em bán buôn dễ thương cho mùa hè thêm sinh động.

Trong các buổi dã ngoại hay dạo bộ, chỉ bằng chiếc đầm thun kẻ sọc không chi tiết rườm rà cũng đủ làm cho bé yêu của bạn trở nên nổi bật. Điều đặc biệt với những bé gái cá tính, yêu thích sự mạnh mẽ thì những chiếc đầm họa tiết kẻ sọc là một kiểu thời trang rất dễ thương và dễ mặc tạo sự thoải mái tối đa nhất cho trẻ. Còn những loại quần áo bé gái họa tiết hoa, nhất là những chiếc váy, đầm hoa lại gây được ấn tượng tuyệt vời với những bé gái thích phong cách tiểu thư điệu đà. Bởi thế, tùy từng tính cách & sở thích của từng bé, các mẹ nên lưu ý chọn mua trang phục phù hợp. Bạn cần nhớ một điều khi chọn mua quần áo trẻ em bé gái, chính là nếu muốn để bé yêu cảm thấy yêu thích, đáng yêu & thêm xinh xắn, hãy chọn cho trẻ những thiết kế có họa tiết ngộ nghĩnh cùng những màu sắc tươi vui, quý phái!

quan ao tre em
Thời trang quần áo trẻ em bé gái cá tính cho trẻ tung tăng dạo bộ

Các mẫu quần áo bé gái làm từ chất liệu thun co giãn, đặc biệt sắc màu nhẹ nhàng, form đồ rộng thoải mái sẽ góp phần giúp bé thêm đáng yêu & xinh xắn hơn. Các thiết kế áo, đầm có hình ảnh hoạt hình thật ngộ nghĩnh dễ thương như hình chú chuột mickey, chú gấu trên ngực áo... chắc chắn làm cho các bé gái rất thích mẫu tạo mẫu này. Nhiều bộ đồ với thiết kế jumsuit đáng yêu cho bé gái vừa có nét duyên dáng như người lớn, vừa giữ được vẻ ngộ nghĩnh dễ thương của trẻ con. Hay bạn có thể lựa chọn cho trẻ những mẫu đầm, áo được may lệch vai hoặc 2 dây phối hợp với những chi tiết nhún bèo đáng yêu đính lên vai áo trông thật mát mẻ và thoải mái. Ắt hẳn những hình ảnh như chú mèo Kitty trên bộ đồ quần áo trẻ em bé gái đáng yêu là một nhân vật được các bé gái ưa chuộng rồi. Trông bé gái nhà bạn sẽ thật thoải mái & mạnh khỏe khi diện quần short và áo tay ngắn đấy nhé! Nhiều chiếc áo nhiều sắc hoa rực rỡ với chiếc nơ to đính ngay ngực áo kết hợp với quần trắng tạo nét tươi mới cho mùa hè, trông bé như một nàng búp bê dễ thương.

Các bà vợ bà mẹ cũng cần chú ý, trong những ngày oi bức oi bức bạn nên trang bị thêm cho trẻ áo khoác, nón, khẩu trang... khi ra ngoài, để đảm bảo bé được bảo vệ dưới ánh nắng mặt trời, đồng thời, trong những ngày khí hậu trở lạnh thì những đôi găng tay, đôi vớ, khăn len....là những phụ kiện không thể thiếu để giữ ấm cho trẻ. Khi ra ngoài, để thiên thần nhỏ của bạn trong khi nào cũng xinh xắn, đáng yêu, bạn vẫn có thể làm điệu thêm cho trẻ với những chiếc băng cài tóc có chiếc nơ xinh, chiếc túi xách đeo chéo, đôi giầy boot đáng yêu hay kính râm râm... Tóm lại, trong số vô vàn những kiểu quần áo bé gái đáng yêu khác nhau, các mẹ có thể thỏa sức tham khảo để chọn chọn con gái yêu của mình những bộ trang phục phù hợp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét