Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

Những loại quần áo thời trang bé trai cá tính

Không phải chỉ có trẻ gái là được chăm chút kĩ vẻ bề ngoài đâu nhé, hiện nay các bậc phụ huynh cũng đã bắt đầu để ý nhiều hơn đến trang phục của con trai mình. Trang phục quần áo trẻ em bé trai tập trung tới sự đơn giản, thoải mái để bé thỏa sức chạy nhảy, phát hiện thế giới nhưng cũng rất cá tính & khỏe mạnh. Dưới đây là một vài kinh nghiệm mix quần áo trẻ em nhập khẩu memua.vn để các nhóc tì thật “bảnh” và năng động!

Hiện nay, không khó để bắt gặp những nhóc tì khi ra đường khiến người lớn phải xuýt xoa sửng sốt bởi nét hồn nhiên, dễ thương chứng tỏ từ cách ăn mặc. Đôi khi, các cậu nhóc mặc dù chỉ mới vài tuổi nhưng qua cách ăn mặc cũng không thua xa gì người lớn khi đều có thể thể hiện nét cá tính, thời trang hoặc đôi khi mang phong cách hơi bụi 1 tí... nhất là gần đây, phong cách thời trang quần áo trẻ em bé trai đến từ Europe và Châu Âu lên ngôi. Bạn hoàn toàn có thể mix áo thun trắng cổ tròn & giày bốt màu da bò kết hợp cùng quần jean lửng hay áo khoác jean phong cách, khiến cho bé pha chút nổi loạn nhưng thật cá tính và mạnh mẽ.

quan ao tre em
quần áo trẻ em bé trai thật "bảnh" & cá tính cho các nhóc tì

Khi chọn quần áo trẻ em bé trai, nếu quan tâm sẽ thấy những mẫu trang phục quấn áo bé trai làm từ chất liệu thun cotton, nỉ, len, jeans luôn được các mẹ chọn lựa hàng đầu. Vậy bạn đã bao giờ thử mix quần jean & với áo thun tay dài đơn giản cho nhóc tì nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy thử ngay nhé, bé trai nhà bạn sẽ trông thật hiền lành, lịch lãm & đáng yêu. Chiếc áo ghi lê xanh lá mạ được đánh giá là mang lại một làn gió mới cho thời trang quần áo trẻ em bé trai hiện nay. Nếu muốn một chút tinh nghịch, phá cách, hãy thử cho bé kết hợp quần bò cùng một chiếc áo ghi lê xanh lá mạ xem thế nào?! Hoặc là chiếc quần lửng màu loang khi kết hợp với áo ghi lê cũng có thể giúp trẻ mang 1 chút phong cách nổi loạn, phá cách không hề thua kém đâu nhé!

Không cần quá cầu kì, chỉ cần một chiếc áo thun tay dài phối với quần jean là bé trai nhà bạn vẫn có thể nổi trội giữa đám đông. Chiếc áo thun tay dài cũng rất thích hợp cho trẻ mặc mỗi khi khí hậu chuyển lạnh, hoặc những ngày nắng, chiếc áo thun ay dài cũng có công năng che nắng rất hiệu quả, cho dù nó khiến các bé hơi lớn 1 tí so với tuổi của mình. Sự phối hợp giữa áo thun dài tay với quần jean giúp trẻ trở nên đẹp trai & gọn gàng hơn khi dẫn bé ra đường những ngày đi picnic cùng cha mẹ hay cắp sách đến trường, trông bé thật thú vị phải không nào!

Tông màu sáng cùng quần áo phối hợp đơn giản, trông bé thật dễ thương. Khác với vẻ nam tính & bụi bụi phía trên, bé đã trở thành cực kỳ trong sáng & dễ thương với những tone màu sáng của bộ trang phục đơn giản. Chi cần như thế này là bé đã rất nổi trội rồi. Ngoài nhiều bộ đồ thời trang dành cho bé đi chơi bạn vẫn có thể lựa chọn các bộ đồ mặc tại nhà với vật liệu cotton cao cấp, thoải mái cho bé vui chơi. Không phải chỉ có bé gái là được chăm chút kĩ vẻ bề ngoài, ngày nay các mẹ cũng đã lần lần để ý nhiều hơn đến trang phục của con trai mình. Chỉ cần 1 tí tinh tế & óc thẩm mỹ, các mẹ sẽ có thể lựa chọn được cho con trai cưng những bộ đồ dễ thương, cá tính nhưng lại vừa với túi tiền của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét